Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Chương trình “ Vững bước mùa thi – Hướng tới thành công”

,

Sáng ngày 8.6, tại TT hội nghị tỉnh 25B, Tp Thanh Hóa. Chương trình “ Vững bước mùa thi – Hướng tới thành công” do Công Ty CP Đạt Lý tổ chức. Tham dự có các bạn học sinh lớp 12 ở địa bàn Tp Thanh Hóa tham dự như PTTH Lam Sơn, Hàm Rồng, Đào Duy Từ, Nguyễn Trãi… Chương trình diễn ra thành công và được đánh giá cao về nội dung và quy mô. Với sự chia sẻ tràn đầy năng lượng của Chuyên Gia Nguyễn Tiến Hải, anh đã giúp cho các bạn trẻ tự tin trong học tập, tự tin trong cuộc sống. Với những kiến thức và kỹ năng …mà chuyên gia chia sẻ, các bạn học sinh vô cùng hào hứng và rất nhiệt huyết.



Chương trình được đánh giá cao từ phía các em và các bậc phụ huynh. Sau chương trình các bạn học sinh được giao lưu và chia sẻ những khó khăn và thắc mắc trong học tập và cuộc sống từ phía các bạn, được Chuyên Gia Nguyễn Tiến Hải giải đáp và giúp các bạn hiểu thông các vấn đề.




Dưới đây là một số lời chia sẻ các bạn sau khóa học:
Đây là một khóa học thực sự rất thú vị, giúp chúng ta củng cố niềm tin và ước mơ của mình. Nhất định tôi là người thành công.

Trịnh Thị Kim Anh (0167.707.3369)
Số 110b – Tân Sơn – TT Nhồi.




Buổi học theo em cảm nhận của em khá thú vị, anh chị rất nhiệt tình, chương trình đã một phần nào là tăng sự tự tin của em. Em mong muốn được chơi nhiều hơn và được giao lưu nhiều hơn ở các chương trình tiếp theo.

Hoàng Vũ Thiện (01648.487.443)
15B, Phố Nguyễn Thái Học, Trường Thi, Tp Thanh Hóa.

Trước khi học khóa học tôi còn thấy lạ, nhưng sau khóa học thì tôi thực sự tin và khẳng định mình sẽ làm được điều mà mình muốn. Khóa học đã cho tôi nhiều kinh nghiệm trong học tập và trong thi cử, đặc biệt được giao lưu với học tập kinh nghiệm của nhiều bạn.


Nguyễn Văn Hưng (01258.941.293)
Số 31, Ngõ 121 Phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa

Em cảm thấy rất vui khi được tham ra khóa học này, chương trình này mang lại nhiều điều bổ ích và những trò chơi rất thú vị.

Nguyễn Thiện Yến Nhi (01646.861.869)
14/18 Nguyễn Trinh Tiếp, Phường Ba Đình, Tp Thanh Hóa




Thông qua chương trình, tôi thấy chương trình rất là hữu ích với tất cả chúng ta không chỉ những bạn học sinh đang chuẩn bị thi đại học mà có ích với tất cả các bạn, phụ huynh. Chương trình không những cung cấp cho chúng ta những kiến thức để làm chủ bản thân, làm chủ kiển thức. Ngoài ra chương trình còn có những trò chơi thú vị giúp chúng ta có nghị lực, niến tin vượt qua sợ hãi, lo lắng. Cảm ơn chương trình!

Nguyễn Anh Tú (01654.260.639)
Số 560A Quang Trung 2 – Đông Vệ - Tp Thanh Hóa.

Một chương trình tuyệt vời, bổ ích, giúp đỡ cho em cũng như toàn bộ học sinh chuẩn bị mùa thi, có đấy đủ niềm tin, sự vững chắc trong suy nghĩ, tư tưởng, cung cấp những phương pháp cần thiết học tập cần thiết để hoàn thiện bản thân, từ đó hướng tới sự thành công!

Em mong chương trình sẽ tiếp tục phát triển và đào tạo được nhiều thế hệ trẻ mai sau. Em chân thành cảm ơn chương trình!

Nguyễn Quốc Việt (01628.411.270)
Số 40/58 Lê Lai, Đông Hưng, Tp Thanh Hóa

Trước khi tham dự chương trình, em cảm thấy minh không có đủ tự tin, cũng như các phương pháp học tập, tu duy trong những tháng ôn thi, chương trình đã giúp em thoát khỏi sự tự ti về bản thân, có niềm tin và những kinh nghiệm học tập tốt nhất chuẩn bị cho kì thi sắp tới, em xin chân thành cảm ơn chương trình “ Vững bước mùa thi – Hướng tới thành công”

Lê Thị Hạnh(0919.624.793)
Số 212 Cầu Cao, Phú Sơn 4, Tp Thanh Hóa.

Em rất vui khi được tham gia chương trình này. Qủa thật em bắt đầu cảm thấy tự tin với những gì minh đang có và em có thể tự tin để hoàn thành nhiệm vụ của mình trong kì thi sắp tới. Em mong chương trình sẽ ngày càng phát triển để không những em mà các lớp trẻ sau em cũng tiếp nhận tinh hoa này!

Nguyễn Văn Tuấn (01675.069.354)
Thôn Cốc Hạ 1 – Đông Hương – Tp Thanh Hóa.

Trước khi tham dự chương trình em có hơi nghi ngờ. Nhưng bây giờ em đã thấy những thành công chương trình mang lại. Em đã học những bài học bổ ích và thú vị. Nếu công ty còn tổ chức những chương trình như thế nay em sẽ cùng rủ bạn tham gia.

Trần Thảo Phương (01655.945.957)



Thực sự trước khi tham gia khóa học này tôi nghĩ cũng như những khóa học về kỹ năng sống như trước đây em đã từng nghe đến, nhưng tới khi hòa mình vào không khí của buổi học này tôi tìm được rất nhiều điều thú vị. Đặc biệt là những kinh nghiệm vô cùng quý giá mà tôi chưa từng biết đến. Điều quan trọng hơn tôi tìm cho mình nhiều niềm tin và ý chí hơn. Cảm ơn những chia sẻ quý báu của anh, chị!

Lê Khánh Linh (01287.426.426)
Email: khanhlinh8494@gmail.com

Khóa học này thực sự rất hay, thú vị với những trò chơi. Khóa học hướng dẫn cách tư duy, cách học và giữ được năng lượng tốt nhất trên đương đi đến thành công.

Hoàng Thị Dung(01697.425.961)
Số 09/91 Nam Sơn I, Nam Ngạn, Tp Thanh Hóa.

DAT LY TRAINING (Tổng hợp)
 

Nguyễn Tiến Hải Copyright © 2011 -- Thiết Kế Dat Ly Training -- Powered by Dat Ly Corporation