Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Danh ngôn về tiền bạc

,
Tiền luôn là mối quan tâm lớn nhất của rất nhiều người, từ giàu tới nghèo. Tiền khiến cho thế giới chuyển động, khiến cho con người có cuộc sống dễ chịu hơn.
1. “Tiền không thể mua bạn bè, nhưng nó giúp bạn có ưu thế trước các đối thủ khác” 
                        Spike Milligan

2. Tiền không thể mua hạnh phúc, nhưng nó giúp cho sự đau khổ được dễ chịu hơn.

3. “Nếu bạn có thể đếm được mình có bao nhiêu tiền thì thực sự bạn chẳng phải là người giàu có”  J.Paul Getty

4. “Nếu ta điều khiển được tiền bạc, ta là người tự do và giàu có. Nếu tiền bạc điều khiển ta, ta thực sự là kẻ bần cùng” Edmund Burke

5. “Bạn không thể quá tham lam” Donald Trump

6. “Tiền giống như một cánh tay hay cái chân. Sử dụng nó hay làm mất nó” Henry Ford

7. “Tôi luôn ghét những người giàu có, do vậy tôi cũng có tên trong danh sách những người tôi ghét, điều này vô cùng khó khăn, nếu bạn có thể hãy làm như tôi” Larry David

8. “Tiền không nói, mà nó chỉ nguyền rủa” Bod Dylan

9. “Tôi thích tiền. Thật thú vị khi gấp, xếp, ngửi và ngắm nghía chúng. Thật tuyệt vời khi đếm tiền, và tôi thường làm việc này khi không mặc gì ngoài đội một chiếc mũ thuyền trưởng với đống tiền”  Dennis Miller

10. “Tiền giống như giác quan thứ 6 mà không có nó bạn không thể sử tốt giác quan khác được” W. Somerset Maugham

11. “Với đàn ông tiền không bao giờ là đủ. Khi có nhiều tiền, họ lại muốn nhiều hơn nữa” Benjamin Franklin

12. “Những ai nói tiền không thể mua được hạnh phúc đơn giản bởi không biết mua nó ở đâu” Bo Derek

13. “Nếu phụ nữ không tồn tại, tất cả tiền bạc trên thế giới này đểu trở nên vô nghĩa” 
Aristotle Onassis

14. “Để dành một khoản tiền nhỏ vào mỗi tháng, và đến cuối năm bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi khoản tiền bạn dành dụm được ít ỏi làm sao” 
Ernest Haskins

15. “Tiền chẳng là gì… nếu bạn không có ý định tiêu nó” Pointy-Haired Boss

16. “Nếu bạn muốn có cảm giác mình là người giàu có, hãy tìm ra những thứ bạn có mà tiền không thể mua được” Ngạn ngữ

17. “Mọi người nói tiền không phải là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc, nhưng tôi cho rằng nếu ta có đủ tiền, ta có thể tìm được cách chế tạo ra chìa khóa đó” Joan River

18. “Tôi sẽ nói bí mật để có thể kiếm được nhiều tiền tại Wall Street. Bạn cố gắng tham lam khi những người khác e sợ, và cố gắng e sợ khi những người khác tham lam” 
 Warren Buffett

19. “Bạn nên kiếm tiền trước, sau khi có tiền bạn sẽ có quyền lực, khi có quyền lực bạn sẽ có những người phụ nữ vây quanh”    Al Pacino

20. “Hạnh phúc không phải là việc sở hữu nhiều tiền, mà nó nằm ở sự thú vị khi kiếm được tiền, và sự khát khao kiếm tiền”  Franklin D. Roosevelt

21. “Nếu bạn muốn biết Chúa nghĩ gì về tiền, hãy nhìn vào đôi mắt của tất cả mọi người. Họ phản ánh gương mặt Chúa”  Dorothy Parker

22. “Chỉ khi cái cây cuối cùng héo tàn, khi dòng sông cuối cùng cạn khô và con cá cuối cùng bị bắt chúng ta mới nhận ra rằng tiền không thể ăn được” Ngạn ngữ của người Cree

23. “Người đàn ông giàu có không gì khác ngoài một người đàn ông tội nghiệp với đống tiền của mình” W.C. Fields

24. “Quy tắc vàng là không nói chuyện tiền bạc với người nhiều tiền hay ít tiền hơn mình” Katherine Whitehorn

25. “Đừng khoe bạn có bao nhiêu tiền, hãy nói bạn tiêu tiền ở đâu và tôi sẽ biết bạn giàu cỡ nào” James W.Frick.

                                                                                                            Tổng Hợp
 

Nguyễn Tiến Hải Copyright © 2011 -- Thiết Kế Dat Ly Training -- Powered by Dat Ly Corporation